ThaiGetLink

Loading

ถาม – ตอบเกี่ยวกับการโปรโมทเว็บไซต์

  • พ.ค., อาทิตย์, 2024

ถาม – ตอบเกี่ยวกับการโปรโมทเว็บไซต์

ทำเว็บเสร็จแล้วจะเริ่มโปรโมทเว็บไซต์อย่างไรเป็นลำดับแรก


ตอบ : การทำเว็บแน่นอนครับว่าไม่ได้ทำแล้วจะดังกันได้เลยในวันแรก ของแบบนี้ต้องอาศัยเวลาและความอดทนครับ เว็บที่มีชื่อเสียงหลายๆเว็บในปัจจุบัน โดยส่วนใหญ่ก็เปิดมาไม่ต่ำกว่า 5 ปีแทบทั้งนั้น

ดังนั้นการเพิ่มเว็บหรือหลายคนเรียกว่าฝากเว็บจึงควรต้องเริ่มทำตั้งแต่วันนี้ครับ มิเช่นนั้นเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆเว็บไซต์ของคุณก็จะไม่ติดอันดับกับเขาเสียทีเมื่อเทียบกับเว็บไซต์คู่แข่งที่เปิดพร้อมกันแต่กลับมีอันดับที่ดีกว่า เรื่องการหาลิงค์เข้าเว็บเป็นเรื่องสำคัญครับแต่หลายๆคนมักไม่สนใจเพราะอาจยังไม่ทราบถึงความสำคัญของการสร้างลิงค์

จำเป็นหรือไม่ที่ต้องโปรโมทเฉพาะหน้าแรกของเว็บเช่น www.mydomain.com จะทำลิงค์ส่งไปหน้าเนื้อหาที่เราต้องการเฉพาะได้หรือเปล่าเช่น www.mydomain.com/myarticle


ตอบ : สามารถทำได้ครับเพราะการสร้างลิงค์ไปยังหน้าแรก บางครั้งอาจไม่ยังไม่เข้าถึงหน้าที่มีเนื้อหาเจาะจงตามที่เราต้องการ การสร้างลิงค์จากเว็บอื่นๆไปยังหน้าที่มีเนื้อหาโดยเฉพาะอาจทำให้ติดค้นใน google ด้วยค้นค้นต่างๆที่รวมอยู่ในหน้าเนื้อหานั้นๆได้ หากหน้าเนื้อหาดังกล่าวมีเนื้อหาที่ไม่ได้ลอกเลียนใครมา และจะดีมากยิ่งขึ้นหากหน้าเนื้อหานั้นมีการทำลิงค์ส่งต่อไปยังหน้าแรกซึ่งจะทำให้ bot สามารถเดินทางเข้าไปเก็บข้อมูลยังหน้าแรกของเว็บได้อีกด้วย